DANH MỤC

Thông báo Kết luận Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ Mười bảy, khoá XXIV nhiệm kỳ 2020 – 2025T

01/09/2021 01:34 63 lượt xem

Tùng Bá, ngày 31 tháng 8 năm 2021  Chấp hành Đảng bộ xã  lần thứ Mười bảy, khoá XXIV nhiệm kỳ 2020 – 2025  đã họp mở rộng triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trong tháng 9, giao nhiệm vụ cho các lĩnh vực, bộ phận để tổ chức thực hiện.

                                                                                 Hội Nghị BCH Đang bộ xã Tùng Bá;

Thông qua Báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ và xây dựng hệ thống chính trị tháng 8, phương hướng nhiệm vụ tháng 9 năm 2021; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh tháng 8, phương hướng nhiệm vụ tháng 9 năm 2021 của UBND xã.

Sau khi nghe thông qua các báo cáo và các ý kiến thảo luận tại hội trường. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ xã, kết luận và chỉ đạo một số nội dung cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo một số nhiệm vụ và giải pháp trong tháng 9 năm 2021, cụ thể như sau:

Giao cho các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành đảng bộ xã, Thường trực UBND xã, các cơ quan, đơn vị có liên quan, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, cán bộ, công chức, không chuyên trách xã, các Chi bộ trực thuộc triển khai tổ chức thực hiện. Giao Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện. Giao Văn phòng Đảng uỷ, Văn phòng HĐND – UBND xã theo dõi, đôn đốc và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện theo quy định./.

Hoàng Văn Cường

Tin khác