Xây dựng nông thôn mới

Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Tùng Bá

10/10/2019 00:00 75 lượt xem

Mô hình lồng ghép xây dựng nông thôn mới của ủy ban mặt trận tổ quốc tại thôn Nà Giáo xã Tùng Bá

 

Mô hình lồng ghép xây dựng nông thôn mới của ủy ban mặt trận tổ quốc tại thôn Nà Giáo xã Tùng Bá

Các tuyến đường bê tông sau khi làm xong đã mang lại diện mạo mới cho các thôn bản, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Nhằm cải thiện môi trường xanh, sạch, đẹp gắn với thúc đẩy phát triển kinh tế cho người dân. Trong những ngày đầu tháng 10 năm 2019 Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của xã phối hợp với thôn Nà Giáo ra quân trồng cây xanh 2 bên đường bê tông bằng giống cây cau ta.

Với trên 600 cây cau ta được trồng thẳng tắp hai bên đường đã tạo được điểm nhấn trên tuyến đường trung tâm thôn Nà Giáo, vừa đẹp mắt, vừa tạo được cảnh quan, bóng mát, về lâu dài những cây cau này sẽ cho người dân một khoản thu nhập không nhỏ. Trong thời gian tới với trên 20 km đường bê tông sẽ hoàn thành trong năm 2019 các thôn bản trồng thêm khoảng trên 2.000 cây câu nữa sẽ tạo nên rất nhiều màu xanh và cảnh quan đẹp trên địa bàn toàn xã.

Với các hoạt động lồng ghép trong xây dựng NTM như mô hình trồng cây cau ta tại thôn Nà giáo . Hy vọng đây sẽ là mô hình tốt để các thôn bản học tập làm theo.


                                                                                                       Phạm Tuân


Tin khác